พื้นไวนิลหรูหราราคาถูก แต่หรูหรา

ผู้คนจำนวนมากขึ้นกำลังเลือกพื้นไวนิลราคาถูกเป็นพื้นที่พวกเขาต้องการ ไม่มีอะไรถูกเกี่ยวกับมัน – ยกเว้นราคาของมัน ไวนิลถือเป็นวัสดุปูพื้นชั้นหนึ่งในทุกประเด็นที่สำคัญ ไวนิลมีราคาไม่แพงนัก เมื่อเทียบกับพื้นประเภทอื่น ไวนิลเป็นผู้นำในด้านความประหยัด ค่าใช้จ่ายต่อตารางเมตรถูกกว่า ในระยะยาว คุณจะประหยัดเงินได้มากขึ้น ไวนิลมีความยืดหยุ่นและทนทาน ใช้งานได้ยาวนานกว่าพื้นประเภทอื่นๆ นอกจากนี้ยังใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการบำรุงรักษาและทำให้ดูใหม่อยู่เสมอ ไวนิลยังติดตั้งง่าย จึงช่วยประหยัดเงินค่าชั่วโมงการทำงานของคนที่คุณจ้างติดตั้งให้คุณ 

พื้นไวนิลบางคนที่มีเครื่องมือพื้นฐานบางอย่างสะดวก

ถึงกับเลือกที่จะติดตั้งพื้นไวนิลสำเร็จเป็นโปรเจ็กต์ทำเอง พื้นไวนิลหรูหราเป็นตัวเลือกที่สดชื่นแทนพื้นหินธรรมชาติ กระเบื้องเซรามิก หรือไม้ที่มีราคาแพงกว่า มีกระเบื้องไวนิลพิมพ์ซึ่งดูเหมือนของแท้ทุกประการ โดยไม่มีป้ายราคาสูง ห้องของคุณจะดูสวยและรวยด้วยรูปลักษณ์เหล่านี้ หลายคนใฝ่ฝันที่จะมีไม้ที่อบอุ่นและน่ารักน่าพิศวงเป็นพื้น อย่างไรก็ตาม พวกเขารู้สึกท้อแท้กับค่าใช้จ่าย เช่นเดียวกับความคิดที่ว่าการบำรุงรักษาพื้นไม้นั้นยากเพียงใด ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการผลิต ตอนนี้คุณสามารถมีพื้นที่มีลักษณะเหมือนไม้ที่คุณเลือกได้ แม้แต่ไม้เขตร้อน ไม้หายาก

ไม้แปลกใหม่ โดยไม่ต้องปวดหัวเรื่องไม้ คุณอาจเลือกใช้พื้นไวนิล ยี่ห้อไหนดีหรูหราซึ่งดูเหมือนไม้เนื้อแข็งคลาสสิกที่หายาก คุณอาจมีพื้นไวนิลลายไม้ในห้องใต้ดินหรือห้องน้ำ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่พื้นไม้ห้ามทำเด็ดขาดเพราะใกล้กับน้ำ คุณอาจมีรูปแบบเดียวกันนี้ติดตั้งในห้องครัวของคุณ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีน้อยคนนักที่จะนึกถึงไม้เพราะคนสัญจรไปมาหนาแน่นและมีโอกาสสูงที่จะเกิดคราบและหกเลอะเทอะ คุณยังสามารถเลือกที่จะเป็นธรรมชาติด้วยพื้นไวนิลสุดหรูที่มีความเขียวชอุ่มและความสดชื่นของหินธรรมชาติราคาแพง ทำจากไวนิล อย่างไรก็ตาม พื้นของคุณจะอุ่นกว่าและเหยียบได้สบายกว่า 

พวกเขาจะดูแลได้ง่ายกว่าและง่ายกว่า 

จะดูมีชีวิตชีวา มีพื้นผิวเป็นธรรมชาติ และเต็มไปด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของเฉดสีและโทนสีที่เปล่งประกายสวยงาม เพื่อให้สามารถยืดอายุการใช้งานของวัสดุปูพื้นได้ คุณควรทราบวิธีการดูแลรักษาที่เหมาะสม พื้นไวนิลหรูหรามีการบำรุงรักษาง่ายเมื่อเทียบกับพื้นประเภทอื่น ๆ แต่จำเป็นต้องมีการดูแลสูงสุดและเครื่องมือทำความสะอาดที่เหมาะสม ไวนิลเป็นวัสดุปูพื้นยอดนิยมที่มีความยืดหยุ่นและติดตั้งง่าย นอกจากนี้ยังมีราคาย่อมเยาและมีให้เลือกหลายแบบตั้งแต่สีที่มีลวดลายไปจนถึงการออกแบบที่ใกล้เคียงกับวัสดุจริง เช่น ไม้และหินอ่อนพื้นไวนิลหรูหราประกอบด้วยไวนิล ไฟเบอร์กลาส และสีย้อม มันถูกสร้างเป็นชั้นๆ จากชั้นบนสุด ตรงกลาง (ส่วนที่บุนวม) ไปจนถึงส่วนปิดด้านหลัง ไวนิลสามารถฝังหรือพิมพ์ ไวนิลฝังทำจากอนุภาคสีจากบนลงล่างของวัสดุในขณะที่พิมพ์เป็นประเภทไวนิลซึ่งการออกแบบจะเหมือนกับภาพเคลือบที่มีฝาปิดด้านบนที่ชัดเจน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโครงสร้างของไวนิล การดูแลที่จำเป็นควรปฏิบัติเพื่อไม่ให้พื้นผิวเสียหาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bfm.co.th/th/products/6/tarkett