สูตรการดูแลรักษาสิวเพื่อให้หน้าใสแบบธรรมชาติ

หน้าใส ลองมาดูกันเถอะ ถ้าคุณต้องการประสบความสำเร็จในการล้างแผลบนผิวหนังของคุณคุณจำเป็นต้องใช้สูตรการดูแลผิวที่เป็นสิวตามธรรมชาติ คุณอาจไม่เคยได้ยินว่ามีสารตามธรรมชาติจากพืชซึ่งมีประสิทธิภาพในการรักษาสิว แต่มีส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพหลายอย่างที่จะทำให้ผิวของคุณแตกต่างออกไป

สูตรของการรักษาผิวที่ทำให้หน้าใสดูเป็นธรรมชาติ

โดยส่วนใหญ่แล้วสิ่งที่ผู้คนใช้ในการรักษาแผลสิวคือสูตรที่มีสารประกอบเช่น Benzoyl Peroxide นี้เป็นส่วนผสมที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในขี้ผึ้งเฉพาะสำหรับ ridding ผิวของสิวและมีประสิทธิภาพมากในการขจัดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดการอักเสบในผิวหนัง Benzoyl เปอร์ออกไซด์และสารประกอบอื่น ๆ เช่นสามารถรุนแรงมากบนผิว สิ่งเหล่านี้ป้องกันสิว ยา ทำคือทำให้ผิวแดง ระคายเคือง แห้ง คันและเป็นสะเก็ดซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่จำเป็นต้องด้านบนของปัญหาอื่น ๆ ของคุณ สำหรับการกำจัดสิว Propionibacterium ที่เป็นสาเหตุหลักของปัญหาของคุณการรักษาสิวครีมบำรุงผิวตามธรรมชาติของคุณควรมีน้ำผึ้ง Manuka ที่ใช้งานซึ่งเป็นหนึ่งในสารต้านเชื้อแบคทีเรียที่มีศักยภาพมากที่สุดที่มนุษย์รู้จัก เมื่อคุณได้ทำลายสิว Propionibacterium มีสองสิ่งอื่นๆ ที่ผลิตภัณฑ์ของคุณต้องทำเพื่อกำจัดรอยแผลเป็นจากสิวที่ผิวของคุณ การอักเสบที่ Propionibacterium ผลิตต้องได้รับการจัดการเพื่อปรับปรุงสภาพผิวของคุณ ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าพืชที่ได้รับจากน้ำมันขี้ผึ้งและสารสกัด สำหรับการลดการอักเสบที่เป็นสาเหตุของสิวหนองหรือก้อนเนื้องอกการดูแลผิวด้วยสิวของคุณจะต้องมีส่วนประกอบเช่นเนย Capuacu ขี้ผึ้ง Babassu, สารสกัดจากสาหร่ายทะเล Phytessence Wakame น้ำมันโจโจบาหรือเชียบัตเตอร์ คุณอาจไม่พบส่วนผสมทั้งหมดเหล่านี้ร่วมกันในผลิตภัณฑ์เดียว แต่การปรากฏตัวของแม้แต่หนึ่งในนั้นก็เพียงพอที่จะลดระดับของการอักเสบในผิวของคุณมาก

การใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อให้หน้าใส ผิวดูเรียบเนียน

สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องดูแลเพื่อให้ได้ผิวที่เรียบเนียนและกระจ่างใสที่คุณเกิดมาพร้อมกับการลดการผลิตน้ำมันมากเกินไปโดยต่อมไขมัน เหตุผลที่ว่า Propionibacterium acnes มีสนามเด็กเล่นที่อุดมสมบูรณ์ซึ่งทำให้เกิดการสะสมของการอักเสบในผิวหนังของคุณได้นั่นคือน้ำมันส่วนเกินที่ติดกับดักเซลล์ผิวหนังเคราตินที่รากของรูขุมขนของคุณและรวมกันเป็นปลั๊ก

การผลิตไขมันส่วนเกินสามารถลดได้อย่างง่ายดายหากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นสิวที่คุณใช้มีส่วนผสมของน้ำมันโจโจบาหรือสารสกัดจากผลไม้ Maracuja ทั้งสองสารธรรมชาติเหล่านี้มีความสามารถในการควบคุมการผลิตน้ำมัน พวกเขาให้ระดับความชุ่มชื้นในผิวที่สมดุลอย่างสมบูรณ์แบบตลอดเวลาและแน่นอนสินทรัพย์เมื่อมันมาถึงการรักษาสิว

ด้านล่างผลิตภัณฑ์ที่มี ส่วนผสมเหล่านี้ เป็นมากกว่าการรักษาสิวดูแลผิวตามธรรมชาติ หน้าใส การรักษาและป้องกันสิวเป็นเพียงประโยชน์ที่สำคัญเท่านั้น หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินสำหรับผิวที่มีสุขภาพดีและสารธรรมชาติที่น่าทึ่งอื่น ๆ เพื่อการดูแลผิวที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉันในวันนี้

 

39685740_1753299648121366_668297503963086848_n