ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคอลลาเจน

คอลลาเจน คอลลาเจนคืออะไร ส่วนมากของเรามักจะได้ยินเรื่องการพูดถึงคอลลาเจน แต่มีกี่คนที่รู้จริงว่ามันคืออะไร คอลลาเจนเป็นรูปแบบของโปรตีนที่มีความต้านทานแรงดึงที่ดี สามารถพบได้ในทุกส่วนของร่างกายมนุษย์รวมถึงผิวหนัง มันคือการปรากฏตัวของคอลลาเจนในผิวของเราที่บัญชีสำหรับความยืดหยุ่นและความแข็งแรงของมัน การปรากฏตัวของผิวของเราได้รับอิทธิพลอย่างมากจากปริมาณที่เพียงพอหรือการขาดคอลลาเจน กับริ้วรอยมีการลดลงของการทำเครื่องหมายในจำนวนที่ทำให้เกิดริ้วรอย ในโลกของวิทยาศาสตร์สมัยใหม่หนึ่งสามารถนำมาอ่อนเยาว์ลักษณะของผิวโดยการเพิ่มระดับของคอลลาเจน

สิ่งมหัศจรรย์ของมารีนคอลลาเจน

คอลลาเจนนี้มาจากแหล่งน้ำทางทะเลเช่นสาหร่ายทะเลชนิดต่างๆเช่น Laminaria และ Padina และจากปลาคอดและปลาทะเลน้ำลึก ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแหล่งน้ำทางทะเลมักถูก จำกัด ไว้สำหรับการใช้งานภายนอกเช่นครีมทาหน้าและมาสก์หน้า นอกจากนี้ยังหมายถึงการรับประทานอาหารด้วยปากเปล่า แต่ยังไม่มีผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ที่ฉีดเข้าไป แหล่งที่มาของ Marine Collagen คอลลาเจนจากทะเลเป็นหลักมาจากปลาทะเลลึกเช่นโคด ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากมีเฉพาะส่วนที่ไม่พึงประสงค์ของปลาเท่านั้น คอลลาเจนจากทะเลยังดีกว่าคอลลาเจนจากสัตว์เนื่องจากสารมลพิษในสิ่งแวดล้อมน้อยกว่า

หลักการใช้คอลลาเจนจากทะเล

คอลลาเจนจะไม่ถูกดูดซึมได้อย่างอิสระโดยผิวของมนุษย์เพราะมีน้ำหนักโมเลกุลสูงขึ้นและมีองค์ประกอบหนาแน่นขึ้น แต่มันถูกแปลงเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูดซึมได้ง่ายโดยการเพิ่มของ polypeptides ใช้เป็นประจำช่วยในการสังเคราะห์เส้นใยสดในผิวหนัง

ประเภทของคอลลาเจน

ประเภทที่ 1 ความหลากหลายนี้พบตามธรรมชาติในกระดูกกระดูกเส้นเอ็นและเนื้อเยื่ออื่น ๆ Type III พบในเนื้อเยื่อและเนื้อเยื่อที่โตเร็วขึ้นของร่างกายของเรา นี้พบได้มากขึ้นในหมู่เด็กที่มีผิวจึงนุ่มที่จะสัมผัส ลดปริมาณลงหลังจากอายุ 35 ปีและด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์จากภายนอกคอลลาเจน

ข้อดีของมารีนคอลลาเจน

คอลลาเจนจากทะเลช่วยให้คะแนนคอลลาเจนจากมนุษย์หรือวัวได้ง่าย ช่วยกระตุ้นการเติบโตของคอลลาเจนในผิวของเรา ด้วย polypeptide ที่ใช้ในการผลิตคอลลาเจนทางทะเลจะเร่งกระบวนการสังเคราะห์และเริ่มต้นโมเลกุลคอลลาเจนใหม่ใต้ผิวของเรา ควรใช้วันละสองครั้งโดยใช้โปรแกรมภายนอกหลังจากทำความสะอาดผิวหน้าและลำคอโดยเฉพาะด้วยน้ำอุ่นเพื่อเปิดรูขุมขน เขย่าขวดให้ละเอียดก่อนใช้หยดน้ำไม่กี่หยดบนใบหน้าและลำคอ ต้องระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงเปลือกตา

17098275_1287815201303584_3998348195468601091_n